Top
ไลฟ์สไตล์
VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวหรู 4 นอน พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัว
0 115

VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวหรู 4 นอน พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัว

โครงการสุดหรู VIVALDI บางนา กับความสุขในการใช้ชีวิตที่บรรเลงทุกจังหวะด้วยตัวคุณ

อันโตนีโอ ลูซีโอ วีวัลดี (Antonio Lucio Vivaldi) คีตกวีเอกของโลกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแต่งเพลงมากฝีมือที่สุดในยุคบาโรก เขาเป็นลูกชายของนักไวโอลินประจำโบสถ์แห่งหนึ่งในอิตาลี วีวัลดีต้องมนต์เสน่ห์แห่งเสียงดนตรีตั้งแต่ยังเยาว์วัย และได้รับการฝึกฝนไวโอลินจากผู้เป็นพ่อ

วีวัลดีได้กลายเป็นคีตกวีผู้ทรงอำนาจและอิทธิพลทางด้านดนตรีไปทั่วทั้งยุโรป จุดเด่นการประพันธ์บทเพลงของวีวัลดีคือ การริเริ่มใช้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันมาประยุกต์ในการบรรเลงบทเพลง เช่น นำเอาความแตกต่างของความดังและเบามาใช้ การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของการประสานเสียง และลีลาจังหวะของบทเพลงที่เปลี่ยนอารมณ์ในทันทีทันใด
ผลงานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของวีวัลดี คือซีรีส์เพลงประสานเสียงไวโอลินที่โด่งดังไปทั่วโลกในชื่อ The Four Seasons แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานหลายร้อยปี เสียงบรรเลงไวโอลินของ 'The Four Seasons' ก็ยังคงเป็นที่คุ้นหูของคนทุกยุคสมัยไม่เสื่อมคลาย

VIVALDI บางนา เราเชื่อว่าการใช้ชีวิตนั้นเฉกเช่นเดียวกับการบรรเลงบทเพลง มีทั้งท่วงทำนองและการแปรผันของตัวโน้ตในตลอดระยะเวลาของการเล่าเรื่องราว เหมือนกับจังหวะของชีวิตที่พบกับเรื่องราวต่างๆ และเจอกับความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และไม่ว่าเส้นทางการเดินสู่ความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร 'บ้าน' จะเป็นสถานที่ที่บรรจุทุกความทรงจำ เก็บทุกจังหวะชีวิตที่คุณบรรเลง และร้อยเรียงออกมาเป็นท่วงทำนองแสนไพเราะ อยู่ในพื้นที่แห่งความทรงจำที่เรียกว่า ‘บ้าน’ ไปอีกนานแสนนาน

VIVALDI บางนา บ้านหรูสุขุมวิทรูปแบบใหม่ เสมือนพักผ่อนในรีสอร์ทหรู

บ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI บางนา มีจุดเด่นที่แบบบ้านไซส์ใหญ่ ออกแบบห้องนอนทุกห้องในบ้าน ให้เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งหมด เพราะพื้นที่สำหรับการสรรสร้างความฝันของสมาชิกทุกคนในครอบครัวนั้นสำคัญ มาพร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัว ให้คุณใช้ชีวิตอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากกว่าที่เคย ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้าน ด้วยการเชื่อมต่อของพื้นที่กิจกรรมทั้งภายนอกและภายใน ให้สมาชิกทุกคนได้ร่วมใช้เวลาด้วยกันทุกวัน ในพื้นที่สุดผ่อนคลายและอบอุ่นหัวใจ

ครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสุขุมวิท บ้านเดี่ยวหรูที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง และให้ความผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ VIVALDI บางนา ให้พื้นที่ส่วนกลางสุดหรูจัดเต็มใน Wellness Club ทั้งห้องฟิตเนสเปิดบริการ 24 ชั่วโมง อุปกรณ์ฟิตเนสแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Technogym และ Outdoor Fitness, 24-7 hr Fitness @Boutique Gym, Jogging Track สำหรับคนชอบออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับสัมผัสสายลมและแสงแดด, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, โยคะสตูดิโอ, Co – Working Space, Harmonic Play Station, Multi Sport Court (Basketball, Badminton, Pickleball), สนามเด็กเล่น และพื้นที่ส่งเสริมสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอีกมากมาย อาทิเช่น Reflexology Path และ Edible Garden

บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ VIVALDI บางนา ออกแบบทุกองค์ประกอบของการอยู่อาศัยอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซปต์การบรรเลงบทเพลงของชีวิตที่ออกแบบด้วยตัวคุณในทุกท่วงจังหวะและทำนอง ใช้ชีวิตหรูหราพร้อมการปกป้องดูแลความปลอดภัยให้กับคุณและคนที่คุณรักตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมและเข้มงวดในโครงการ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลาดตระเวนรอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการรวมมากกว่า 30 จุด, ประตูใหญ่โครงการแบบ Double Gate คัดกรองคนเข้า-ออกจากโครงการด้วยระบบ Easy Pass ดูแลความปลอดภัยในทุกตารางเมตรให้ถึงหน้าประตูบ้าน ด้วยระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic & Motion Detector และกล้อง IP Camera สำหรับทุกครอบครัว

VIVALDI บางนา บทความสำเร็จของชีวิตบนทำเลศักยภาพ

บ้านเดี่ยวบางนา การบรรเลงบทเพลงแห่งความสำเร็จบนทำเลศักยภาพ ถนนศรีนครินทร์-บางนา อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันออก MEGA BANGNA และใกล้เส้นทางคมนาคมขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง เพียง 2.5 กิโลเมตร และ BTS สายสีเขียว สถานีบางนา 8.3 กม. เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ใช้ชีวิตสะดวกขึ้นกว่าเดิม

VIVALDI บางนา ทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย แวดล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิง, สถานศึกษาระดับนานาชาติ Thai-Singapore International School (TSIS) และ Concordian International School, โรงพยาบาลระดับชั้นนำ โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ มากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่กระจุกตัวรวมกันแน่นขนัดในพื้นที่ ทั้ง IKEA บางนา, Index Living Mall, Central บางนา และห้างสรรพสินค้า Seacon Square เป็นต้น

บ้านเลขที่ 888 VIVALDI บางนา บ้านมงคล อยู่แล้วรวย!

888 คือเลขอันดับหนึ่งตลอดกาลของเลขที่บ้านอยู่แล้วรวย เสริมโชคลาภ ดูดทรัพย์จากทุกทิศทาง เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 888 ได้ไม่ไกลเกินความฝันที่ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวสุขุมวิทที่ถูกโฉลกกับคุณและคนในครอบครัว เสริมความเป็นสิริมงคล รับพลังบวกจากตัวเลขที่จะช่วยส่งเสริมชีวิตทั้งในด้านการงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก และสุขภาพ ให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตกับทุกๆ ความฝัน

VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวสุขุมวิท บ้านที่ส่งผ่านมรดกแห่งศิลปะของการใช้ชีวิตจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างงดงาม ด้วยสถาปัตยกรรมตกแต่งภายนอกและภายในที่สวยงามเหนือกาลเวลา VIVALDI บางนา จะบ้านหลังใหญ่ที่รวมสมาชิกในครอบครัวทุกเจเนอเรชันไปอีกยาวนาน
ติดต่อ REAL ASSET เพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ VIVALDI บางนาเพิ่มเติม พร้อมเปิดปฐมบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับของคุณ

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: